FANDOM

Rammus là tướng đỡ đòn có tốc độ cao cùng với khả năng gây sát thương diện rộng cùng khả năng phản sát thương vật lý cao.

Sử dụng kỹ năng:

Chiêu Q có thể dùng lên lính và cũng bị lính chặn ngay cả khi có nội tại chạy xuyên vật thể. Nếu muốn gank thành công nên đợi lính qua. Bạn cũng có thể tốc biến qua lính để không mất tốc độ từ Q.

Chiêu R và W sử dụng lên trụ giúp đẩy trụ rất nhanh, có thể giúp team đẩy trụ ko cần lính.

Có thể sử dụng chiêu Q để chạy trốn.

Khi đang trong trạng thái Q ko dùng được E hay tấn công vật lý. Kích hoạt W sẽ làm mất Q trong 1s. Tuy vậy nếu đối phương trong tầm của E thì Q rất có thể đã dừng lại. Nên chú ý q không có tác dụng lên trụ, nên tái kích hoạt để tấn công trụ.

Có thể kích hoạt R khi đang dùng Q. Áp dụng chiêu này giúp trốn chạy/truy đuổi hiệu quả.

Nên E những kẻ địch tốc độ đánh cao để gây nhiều sát thương nhất có thể.

Có thể dùng combo Q-W-E-R khi vào combat khiến team địch rối loạn và gây nhiều sát thương nhất có thể.

Sử dụng E lên tướng địch gần trụ khiến trụ bắn đối phương.

Chiêu R dọn lính rất nhanh.

Đi đường.

Rammus là tướng đi đường khá yếu nhưng có khả năng sẽ đi đường trên. Khi đi đường nên ôm trụ, dùng E gần trụ để tìm lợi thế, và dùng W để ôm trụ và farm lính. Chỉ nên dùng Q khi có tướng đi rừng gank hay đi gank các đường khác.

Đi rừng:

Rammus là một tướng đi rừng khá mạnh với tốc độ cao, khống chế khó chịu và độ trâu bò lớn. Tuy vậy, tốc độ dọn quái của Rammus lại khá chậm và vì không có chiêu nhảy qua tường nên dễ bị các tướng như Lee Sin hay Jarvan cướp.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên