FANDOM

Tướng Lý lịch Lối chơi Trang phục
Chỉ số Edit
Máu 582.6 (+95) SM công kích 61.54 (+3.5)
Hồi máu 8.51 (+0.75) TĐ đánh [*] 0.625 (+1.13%)
Năng lượng 267.2 +40 Giáp 24.38 (+4)
Hồi năng lượng 8.5 +0.8 Kháng phép 32.1 +1.25
Cận chiến 125 TĐ di chuyển 325

Kĩ Năng

Lá Chắn Năng Lượng
THỜI GIAN HỒI KHÔNG ĐỔI: 90
Lá Chắn Năng Lượng.png

nội tại: Khi Blitzcrank nhận sát thương khiến máu của hắn xuống dưới 20% máu tối đa, hắn tự tạo cho mình một lá chắn có giá trị bằng 50% năng lượng hiện tại của hắn trong 10 giây.

Chi tiết
Lá Chắn Năng Lượng là một bùa lợi tự có.

Ngoài ra:

  • Thời gian hồi của Lá Chắn Năng Lượng bắt đầu ngay khi nó kích hoạt thay vì lúc nó kết thúc.
  • Bất kì sát thương nào khiến Blitzcrank còn ít hơn 20% máu tối đa của hắn sẽ trừ thẳng vào Lá Chắn Năng Lượng.
  • Nếu Blitzcrank bị giết bởi bất cứ thứ gì lớn hơn 20% máu tối đa của hắn (ví dụ như bị dồn sát thương cực mạnh), Lá Chắn Năng Lượng sẽ không kích hoạt và sẽ không bắt đầu hồi chiêu.
  • Nếu Blitzcrank đã thấp hơn 20% máu tối đa của mình khi Lá Chắn Năng Lượng vừa hồi lại, nó sẽ không kích hoạt đến khi hắn lại nhận sát thương.

Bàn Tay Hỏa Tiễn
TẦM XA: 925
TỐC ĐỘ: 1750
TIÊU TỐN: 100 năng lượng
HỒI LẠI: 20 / 19 / 18 / 17 / 16
Bàn Tay Hỏa Tiễn.png

kích hoạt: Blitzcrank bắn bàn tay phải của hắn vào hướng đã chọn, Hất Tung icon.png kéo kẻ địch đầu tiên trúng phải lại hắn, Choáng icon.png làm choáng chúng trong 0.5 giây, và gây sát thương phép.

  • Sát thương phép: 80 / 135 / 190 / 245 / 300 (+ 100% SMPT)
Chi tiết
Bàn Tay Hỏa Tiễn là một kĩ năng định hướng dạng thẳng, không xuyên.

Ngoài ra:

  • Bàn Tay Hỏa Tiễn có thời gian thi triển là 0.25 giây.[2]
  • Sát thương của Bàn Tay Hỏa Tiễn gây khi chạm phải, không phải sau khi mục tiêu bị kéo lại.
  • Bàn Tay Hỏa Tiễn có thể trúng và kéo lại các đơn vị tàng hình. Điều này rõ ràng không làm hiện hình kẻ địch tàng hình, như có thể/sẽ làm hiện hình Akali Akali, Evelynn Evelynn, và Teemo Teemo tùy vào điều kiện tàng hình của họ.
  • Bàn Tay Hỏa Tiễn có thể được dùng để kéo kẻ địch qua địa hình.
  • Bàn Tay Hỏa Tiễn sẽ gây sát thương nhưng không sẽ được Baron Nashor Baron Nashor, Rồng Rồng, hoặc Vilemaw Vilemaw.
  • Bàn Tay Hỏa Tiễn sẽ sát thương lên Hộp Hề Ma Quái.png Hộp Hề Ma Quái còn hiện hình, nhưng sẽ không kéo chúng lại Blitzcrank. Các hộp tàng hình sẽ không nhận sát thương hoặc bị kéo.
  • Blitzcrank sẽ cố tấn công tướng địch đã bị kéo lại phía mình.
  • Thanh Tẩy.png Thanh Tẩy, Bổ Sung Vitamin.png Bổ Sung Vitamin, hoặc Khăn Giải Thuật item.png Khăn Giải Thuật được dùng bởi tướng địch khi đang bị kéo sẽ không ngắt Bàn Tay Hỏa Tiễn và tướng đó sẽ vẫn đến chỗ Blitzcrank.
  • Blitzcrank không thể dùng Tốc Biến.png Tốc Biến nếu hắn kéo trúng một mục tiêu cho đến khi mục tiêu đến chỗ hắn.
  • Các hiệu ứng khống chế Ép buộc và Hất Tung icon.png hất tung tác dụng lên mục tiêu đang bị kéo sẽ làm ngắt cú kéo.[3]
  • Các kĩ năng có thời gian thi triển sẽ không bị gián đoạn bởi Bàn Tay Hỏa Tiễn (hoặc bất kì khống chế nào) và sẽ vẫn tung ra như khi Blitzcrank không kéo họ.
    • Với các kĩ năng định hướng, như là Cầu Vồng Tối Thượng.png Cầu Vồng Tối Thượng, chúng sẽ bắn ra từ điểm thi triển bất kẻ bị trí của người dùng khi thời gian thi triển kết thúc.
    • Với các kĩ năng lướt và biến chỗ như là Dịch Chuyển Cổ Học.png Dịch Chuyển Cổ Học, thì người dùng sẽ biến chỗ đến điểm đã chọn sau thời gian thi triển bất kể các hiệu ứng khống chế. Cánh tay của Blitzcrank sẽ có hình dạng dài ra và biến mất sau đó.
      • Không giống với bạn nghĩ, bạn không thể dùng Dịch Chuyển Cổ Học.png Dịch Chuyển Cổ Học khi đang bị dính Bàn Tay Hỏa Tiễn. Tuy nhiên, vào phiên bản V1.0.0.140, các kĩ năng dùng khi bị khống chế sẽ ngay lật tức dùng khi hiệu ứng kết thúc.
  • Nếu Blitzcrank trở nên không thể bị chọn làm mục tiêu khi kéo một mục tiêu, mục tiêu sẽ tiếp tục bị kéo lại chỗ của Blitzcrank. Bao gồm cả Định Mệnh Vẫy Gọi.png Định Mệnh Vẫy Gọi khi mục tiêu sẽ vẫn đi theo Blitzcrank dù cho hắn đã không thể bị chọn làm mục tiêu.
    • Tuy nhiên, nếu Bàn Tay Hỏa Tiễn trúng sau khi Blitzcrank trở nên không thể chọn làm mục tiêu, mục tiêu sẽ bị kéo lại nơi cuối cùng mà Blitzcrank còn có thể bị chọn làm mục tiêu.

Tăng Tốc
TIÊU TỐN: 75 năng lượng
HỒI LẠI: 15
Tăng Tốc.png

Kích hoạt: Blitzcrank bước vào trạng thái tăng tốc, nhận tốc độ đánh cộng thêm trong 5 giây và tốc độ di chuyển cộng thêm giảm dần còn 10% theo thời hiệu.

  • Tốc độ đánh: 30 / 38 / 46 / 54 / 62%
  • Tốc độ di chuyển: 70 / 75 / 80 / 85 / 90%

Khi Tăng Tốc kết thúc, Blitzcrank bị Chậm icon.png làm chậm đi 30% trong 1.5 giây.

Chi tiết
Tăng Tốc là một bùa lợi tự có.

Ngoài ra:

  • Tăng Tốc không có thời gian thi triển và không làm gián đoạn lệnh cuối cùng của Blitzcrank.
  • Phần tự làm chậm có thể bị tác động bởi Giày Bạc item.png Kháng làm chậmGiày Thủy Ngân item.png Kháng hiệu ứng.

Đấm Móc
TIÊU TỐN: 25 năng lượng
HỒI LẠI: 9 / 8 / 7 / 6 / 5
Đấm Móc.png

Kích hoạt: Đòn đánh thường của Blitzcrank trong 5 giây kế tiếp sẽ gây thêm 100% SMCK sát thương vật lýHất Tung icon.png hất tung mục tiêu của hắn trong 1 giây.

Đấm Móc tái tạo lại đòn đánh của Blitzcrank.

Chi tiết
Đấm Móc là một hiệu ứng trên đòn đánh.
  • Triển khai một đòn đánh sẽ áp dụng các hiệu ứng trên đòn đánh khác và có thể Đòn Chí Mạng icon.png chí mạng như bình thường.
    • Cũng giống hầu hết sát thương vật lý trên đòn đánh, sát thương có thêm từ Đấm Móc sẽ áp dụng hút máu.
    • Đòn Chí Mạng icon.png Chí mạng sẽ không tương tác với sát thương của Đấm Móc.
    • sát thương cộng thêm của Đấm Móc sã tác dụng lên công trình.
    • Phản Đòn.png Phản Đòn sẽ chặn sát thương của Đấm Móc và hiệu ứng Hất Tung icon.png hất tung.
    • Đấm Móc sẽ Hất Tung icon.png hất tung cả khi sát thương bị mất đi khi đòn đánh của Blitzcrank bị Phản Công.png , Che Chắn.png chặn, hoặc nó bị Mù icon.png hụt.
  • Dây Chuyền Chữ Thập item.png Khiên chống phép sẽ chặn được các hiệu ứng trên đòn đánh.

Ngoài ra:

Thời gian hồi của Đấm Móc sẽ không bắt đầu cho đến khi được sử dụng hoặc hết thời gian tồn tại.

Trường Điện Từ
TẦM XA: 450 / 600
TIÊU TỐN: 100 năng lượng
HỒI LẠI: 60 / 40 / 20
Trường Điện Từ.png

Nội tại: Khi Trường Điện Từ không phải hồi chiêu, Blitzcrank bắn ra một tia sét vào một kẻ địch hiện hình nào bất kì gần đó mỗi 2.5 giây, gây sát thương phép.

  • Sát thương tia sét: 100 / 200 / 300 (+ 20% SMPT)

Kích hoạt: Blitzcrank kích hoạt trường điện từ của mình, gây sát thương lên các kẻ địch gần đó và làm Câm lặng icon.png câm lặng chúng trong 0.5 giây.

  • Sát thương kích hoạt: 250 / 375 / 500 (+ 100% SMPT)
Chi tiết

Ngoài ra:

  • Nội tại của Trường Điện Từ không thể đánh vào tướng địch đã tàng hình nhưng có thể đánh vào các đơn vị địch ở trong sương mù.
  • Khi Blitzcrank đang ở trong bụi, kẻ địch ở ngoài vẫn có thể bị đánh và sát thương bởi nội tại của Trường Điện Từ. Kẻ địch sẽ thấy hiệu ứng hình ảnh của tia sét nhưng Blitzcrank sẽ không bị lộ diện.

Nguồn

League of Legends Wikia phiên bản tiếng Anh

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên